Latest Movie :

Parker ปล้นมหากาฬ




Parker



ตัวอย่างหนัง Parker

ปล้นมหากาฬ (มงคลเมเจอร์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Parker

กำหนดฉาย : 31 มกราคม 2556
แนว : แอ็คชั่น ทริลเลอร์
นำแสดง: เจสัน สเตทแธม, เจนนิเฟอร์ โลเปซ, คลิฟตัน คอลลิน จูเนียร์, นิค โนลเต้        
กำกับ: เทย์เลอร์ แฮ็คฟอร์ค 

          นักโจรกรรมมืออาชีพที่ใช้ชีวิตตามกฎของตัวเอง ออกตามล่าล้างแค้นกลุ่มคนที่หักหลังเขาใน Parker หนังแอ็คชั่น-ทริลเลอร์สุดเข้มข้น ในฉากหลังของเมืองตากอากาศ ผลงานโดยผู้กำกับรางวัลออสการ์ เทย์เลอร์ แฮ็คฟอร์ค ที่นำเอาตัวละคร พาร์คเกอร์ จากนวนิยายชุดของ โดนัลด์ อี เวสเลค ที่มีมาแล้วถึง 29 เล่ม มาสร้างให้มีชีวิตโลดแล่นในโลกภาพยนตร์

          พาร์คเกอร์ (เจสัน สเตทแธม) ถือเป็นมือหนึ่งในเรื่องการโจรกรรม เขามีทั้งไหวพริบและฝีมือการต่อสู้ และยังเชี่ยวชาญในเรื่องการวางแผนปล้นที่ไม่มีใครคาดคิด สิ่งเดียวที่เขาต้องการก็คือลูกมือที่เชื่อใจได้ อย่างไรก็ตามการโจรกรรมครั้งล่าสุดของเขากลับไม่เป็นอย่างที่คาด เมื่อ พาร์คเกอร์ ตัดสินใจทำงานร่วมกับ มีแลนเดอร์ (ไมเคิล ชิคลิส) หัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย ที่ตัดสินใจหักหลังเขาหลังจากจบงาน และปล่อยให้ พาร์คเกอร์ นอนรอความตายอยู่ข้างถนน

          หลังจากที่ พาร์คเกอร์ เอาตัวรอดจากความตายมาได้อย่างหวุดหวิด เขาก็มีเป้าหมายในการล้างแค้นกลุ่มคนที่หักหลังเขา โดยเขาก็ไล่ตามจนมาถึงปาล์มบีช โดยปลอมตัวเป็นเศรษฐีจากเท็กซัสที่กำลังหาซื้อบ้าน ซึ่งก็ทำให้เขาได้รู้จักกับ เลสลี่ (เจนนิเฟอร์ โลเปซ) นายหน้าอสังหาฯ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน ด้วยความช่วยเหลือของเธอ พาร์คเกอร์ ก็ได้ล่วงรู้ถึงแผนการปล้นเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 50 ล้านเหรียญของ มีแลนเดอร์ ซึ่งก็ทำให้เขาตัดสินใจที่จะซ้อนแผนปล้นอีกที เพื่อล้างแค้นในสิ่งที่พวกมันได้ทำกับเขา




          Parker นำแสดงโดย เจสัน สเตทแธม (The Expendables 1-2, The Transporter 1-3), เจนนิเฟอร์ โลเปซ์ (Out of Sight, The Wedding Planner), ไมเคิล ชิคลิส (The Fantastic Four 1-2), นิค โนลเต้ (Warrior, Prince of Tides), คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์ (Capote, Traffic), เวนเดลล์ เพียร์ส (The Wire, Treme) และ เอ็มม่า บู้ท (Swerve, The Boys Are Back

          ทีมงานเบื้องหลังของ Parker ก็ประกอบไปด้วย ผู้กำกับ เทย์เลอร์ แฮ็คฟอร์ด (Ray, The Devil's Advocate), ผู้เขียนบท จอห์น เจ แม็คลาฟลิน (Black Swan, Hitchcock) ที่ดัดแปลงจากหนังสือของ โดนัลด์ อี เวสเลค ที่ชื่อ Flashfire, อำนวยการสร้างโดย สตีฟ แชสแมน (The Transporter 1-3, Killer Elite, The Bank Job), กำกับภาพโดย ไมเคิล มูโร (Crash, Rush Hour 3), ออกแบบงานสร้างโดย มิสซี่ สจ๊วต (The Ugly Truth, Legally Blonde), และออกแบบเครื่องแต่งกายโดย เมลิสซ่า บรุนนิ่ง (Friends With Kids, Let Me In)


. . . ทีมนักแสดง . . .


เจสัน สเตทแฮม (รับบทเป็น พาร์คเกอร์)

          ในอดีต เจสัน สเตทแธม คือหนึ่งในนักกระโดดน้ำที่เก่งที่สุดของทีมนักกีฬาอังกฤษ เคยได้ที่ 3 ในการแข่งขันโอลิมปิค และได้ตำแหน่งมือวางอันดับที่ 12 ของโลก โดยขณะทำการฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์กีฬาในลอนดอน ทีมงานภาพยนตร์ก็เกลี้ยกล่อมให้เขาหันมาทำงานถ่ายโฆษณา และทำให้เขาได้พบกับเจ้าของบริษัท เฟรนช์ คอนเน็คชั่น ผู้ซึ่งตอนนั้นกำลังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหารให้กับเรื่อง Lock, Stock and Two Smoking Barrels ซึ่งกำลังเตรียมงานสร้างกันอยู่ สเตทแธม ได้พบกับผู้กำกับ กาย ริตชี่ ที่ตัดสินใจมอบบทนำในภาพยนตร์เรื่องนั้นให้กับเขา


เจนนิเฟอร์ โลเปซ (รับบทเป็น เลสลี่)
          
          เธอเป็นทั้งนักแสดง นักธุรกิจ และนักร้อง โดยอัลบั้มของเธอขายไปได้ทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านชุด และยังแสดงในหนังที่ขึ้นอันดับหนึ่งในตารางทำเงินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Monster-In-Law, The Wedding Planner และ Maid in Mathattan โดยในปี 2001 ที่ The Wedding Planner ขึ้นอันดับหนึ่ง และอัลบั้ม J.Lo ก็อยู่ในอันดับหนึ่งบิลบอร์ดชาร์ท ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงคนแรก ที่มีทั้งหนังและอัลบั้มขึ้นอันดับหนึ่งในอาทิตย์เดียวกัน

ไมเคิล ชิคลิส (รับบทเป็น มีแลนเดอร์)
ผลงาน :
 Fantastic Four 1 & 2, ซีรี่ย์ The Shield, Eagle Eye

นิค โนลเต้ (รับบทเป็น เฮอร์ลี่ย์)
ผลงาน : Warrior, Cape Fear, Hotel Rwanda, 48 Hrs.

คลิฟตัน คอลลิน จูเนียร์ (รับบทเป็น รอส)
ผลงาน : Star Trek, Crank: High Voltage, The Experiment


















Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Seven Six ดูหนัง ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังมันๆ หนังใหม่ การ์ตูน ซีรียส์ เซ็กส์ ดูหนังเก่า hd - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger