Latest Movie :

Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา


กำหนดฉาย : 5 ธันวาคม 2555
แนว : โรแมนติก
นำแสดง : ดาโกต้า แฟนนิ่ง, เจเรมี่ เออร์วิน, โอลิเวีย วิลเลียมส์, แพ็ดดี้ คอนซิไดน์, คาย่า สโคเดอลาริโอ
กำกับ : โอล ปาร์คเกอร์
อำนวยการสร้าง : ปีเตอร์ เชอร์นิน, เกรแฮม บรอดเบนท์

จุดเด่น Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงเค้าโครงเรื่องมาจากนิยาย Best Seller อันดับหนึ่งที่ขายดีไปทั่วโลกเรื่อง Before I Die ของนักเขียนมากความสามารถอย่าง เจนนี่ ดาวแนม โดยงานนี้ผู้กำกับหนุ่ม โอล ปาร์คเกอร์ ได้หยิบเอาเรื่องราวจากนิยายมาถ่ายทอดเป็นบทภาพยนตร์ และคว้าตัวสองนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง ดาโกต้า แฟนนิ่ง และ เจเรมี่ เออร์วิ่น มารับบทนักแสดงนำของเรื่อง พร้อมด้วย แพ็ดดี้ คอนซิไดน์, โอลิเวีย วิลเลี่ยมส์, คายา สโคเดลาริโอ ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว ความรัก ความหวัง แรงบันดาลใจ ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ 

เรื่องย่อ Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา

เทสซ่า (ดาโกตา แฟนนิง เด็กสาววัย 17 ปี ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่หลังจากที่เธอทราบข่าวร้ายว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรคร้าย เธอจึงตัดสินใจที่จะใช้ช่วงเวลาทุกวินาทีที่เหลืออยู่ รวบรวมลิสต์ของสิ่งที่เธอคิดว่าวัยรุ่นคนหนึ่งควรได้มีประสบการณ์ รวมถึงการเสียพรหมจรรย์และการทดลองยาเสพติดด้วย ซึ่งเธอได้รับความช่วยเหลือจาก โซอี้ เพื่อนสนิทที่สุดของเธอ เธอก็เริ่มเดินหน้าทำตามลิสต์ที่ว่านี้ด้วยความสนุกสุดขีด ในขณะที่ครอบครัวของเธอรับมือกับความกลัวและความโศกเศร้าเสียใจในแบบที่ต่างกับเธออย่างสิ้นเชิง วันหนึ่งโลกก็เล่นตลกกับเธอเมื่อเธอได้พบกับ อดัม เพื่อนบ้านคนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เธอตกหลุมรัก อดัมส์ (เจเรมี ไอร์ไวน์) เข้าอย่างจัง และแน่นอนว่า อดัม ไม่ได้เป็นหนึ่งในลิสต์ของเธอที่เธออยากทำ แต่ อดัม กำลังจะกลายเป็นโลกใบใหม่ที่เธออยากเข้าไปใช้ชีวิตอยู่โลกเดียวกับเขา เพราะเขาทำให้หัวใจของเธอเต้นระรัวผิดปกติ

Now Is Good เป็นการนำนวนิยายขายดี มาสร้างในรูปแบบภาพยนตร์ นำแสดงโดยดาโกตา แฟนนิ่ง และ เจเรมี ไอร์ไวน์ ด้วยฝีมือการกำกับของ โอล ปาร์คเกอร์ ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Imagine Me & You ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง Now Is Good มีกำหนดเข้าฉายในไทยในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา เพราะความรักอาจทำให้ "ณ ตอนนี้รู้สึกดี!!"







Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Seven Six ดูหนัง ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังมันๆ หนังใหม่ การ์ตูน ซีรียส์ เซ็กส์ ดูหนังเก่า hd - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger