Latest Movie :

Safe Haven รักแท้หยุดไว้ที่เธอ






ตัวอย่างหนัง Safe Haven



Safe Haven Soundtrack "We Both Know" ของ Colbie Calliat ft. Gavin DeGraw


Safe Haven (มงคลเมเจอร์)
กำหนดฉาย : 14 กุมภาพันธ์ 2556
แนว : Romantic
นำแสดง : จอช ดูฮาเมล, จูเลี่ยน ฮัฟ
กำกับ : ลาสซี ฮอลสตรอม 
อำนวยการสร้าง : วิค ก็อดฟรี่ย์ 

          SAFE HAVEN  คือภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือขายดีติดอันดับ 1 นิวยอร์กไทมส์ยาวนานติดต่อกัน  ของ นิโคลัส สปาร์คส์ นักเขียนผู้ให้กำเนิดหนังรักโรแมนติกคลาสสิกอย่าง The Notebook  A walk to remember และ Dear John หนังกำกับโดย ลาสซี ฮอลสตรอม จาก Chocolat และอำนวยการสร้างโดย วิค ก็อดฟรี่ย์ จาก Twilight ทุกภาค

เรื่องย่อ

 
          Safe Haven เล่าเรื่องราวของ เคธี่ (จูลีแอนน์ ฮัฟ) ผู้หญิงที่เดินทางมาที่เมืองเล็ก ๆ ในเซาท์แคโรไลน่า การเข้ามาอาศัยอยู่ในชุมชนทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวเธอ แต่ เคธี่ ก็เริ่มเปิดใจกับผู้คนรอบตัว ซึ่งก็รวมถึง อเล็ก (จอช ดูฮาเมล) พ่อม่ายลูกสองที่เปิดร้านเล็ก ๆ ในเมือง อย่างไรก็ตามเมื่อความสัมพันธ์ใหม่ของพวกเขากำลังเบ่งบาน ความสัมพันธ์ในอดีตและความลับของเธอก็ไล่ตามจนมาถึงสวรรค์แห่งนี้ เคธี่ ต้องตัดสินใจว่าเธอจะวิ่งหนีอีกครั้ง หรือจะใช้ความรักครั้งใหม่เป็นพลังเพื่อเผชิญหน้ากับมัน


เกร็ดภาพยนตร์

           Safe Haven สร้างจากนิยายของ นิโคลัส สปาร์คส์ ซึ่งผลงานของเขาถูกนำมาสร้างเป็นหนังโรแมนติกที่อยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะเป็น The Notebook, A Walk to Remember, Message in a Bottle, Dear John และล่าสุด The Lucky One โดยเขาซึ่งเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง ก็ได้พูดถึงใจความของเรื่องนี้ว่า "Safe Haven เป็นเรื่องราวที่พูดถึงโอกาสครั้งที่สอง เคธี่ เป็นผู้หญิงที่มีอดีตอันเจ็บปวด ก่อนที่เธอจะตัดสินใจหนีจากบอสตันมาอยู่ในเมืองเล็ก ๆ อย่างเซ้าท์พอร์ต ซึ่งที่นี่เองเธอก็ได้รับโอกาสที่ไม่คาดฝัน ทั้งในเรื่องของการใช้ชีวิตและความรัก"


            ผลงานที่สร้างจากหนังสือของ นิโคลัส สปาร์ค มักสร้างคู่นักแสดงที่่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น ไรอัน กอสลิ่ง และ เรเชล แม็คอดัมส์ จาก The Notebook หรือ แชนนิ่ง เททั่ม และ อแมนด้า ไซเฟร็ด จาก Dear John ครั้งนี้หนังก็ได้สองนักแสดงอย่าง จอช ดูฮาเมล และ จูลีแอนน์ ฮัฟ โดย สปาร์ค ก็พูดถึงการเลือกนักแสดงมาสวมบทเป็นพระเอก-นางเอกในเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกว่ามันเหนือไปกว่าความคาดหวังของผม เพราะเคมีระหว่าง จอช และ จูลีแอนน์ มันถูกผสมผสานกันอย่างลงตัวและเป็นหนึ่ง ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเมื่อผู้กำกับของเราก็คือ ลาสซี ที่กำกับ Dear John เขามองเห็นสปาร์คระหว่างนักแสดงในแนวทางที่คนอื่นมองไม่เห็น"


            ทางด้าน จอช ดูฮาเมล พระเอกหนุ่มสุดฮอต ที่มีผลงานทั้งในหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง Transformers ทั้งสามภาค รวมถึงหนังโรแมนติก-คอมเมดี้อย่าง When in Rome และ New Year's Eve ก็ได้พูดถึงสิ่งที่เขาคิดกับเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า Safe Haven มีองค์ประกอบของความเป็นหนังทริลเลอร์ และมีความเข้มข้นของเรื่องราวมากกว่าผลงานเรื่องอื่น ๆ ของ นิโคลัสมันไม่ใช่เพียงแค่เรื่องราวความรัก แต่ยังมีจุดพลิกผันที่ทำให้เรารู้สึกสงสัยและอยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไง แต่แน่นอนที่ดีเอ็นเอของความเป็น นิโคลัส สปาร์คส์ ก็ยังคงอยู่ นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ทุกคนรัก The Notebook"
































Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Seven Six ดูหนัง ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังมันๆ หนังใหม่ การ์ตูน ซีรียส์ เซ็กส์ ดูหนังเก่า hd - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger